MOC Library
31 May 2023

เกมเมอร์มารวมกันตรงนี้! เมื่อ "Samsung" เปิดแอปอีสปอร์ต "One Esports"

Samsung Galaxy เปิดตัวแอปพลิเคชัน "ONE Esports" ศูนย์รวมคอนเทนต์ "อีสปอร์ต" สุดพิเศษ มาเอาใจแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยและอาเซียน


อีกก้าวสำคัญของวงการอีสปอร์ต เมื่อ Samsung เปิดตัวแอปพลิเคชัน One Esports เพื่อเป็นศูนย์กลางสำหรับคอนเทนต์เกี่ยวกับ อีสปอร์ต ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของ Samsung เข้าถึงข่าวสารและข้อมูลล่าสุดในแวดวงอีสปอร์ต ยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้น


แอปพลิเคชันนี้เกิดจากความร่วมมือกันของ One Esports และ Samsung ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจะใช้งานได้ในอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม




มีอะไรในแอป One Esports


นอกจากบทความด้านเกมและอีสปอร์ตจากเว็บไซต์ของ "One Esports" แอปพลิเคชันนี้ยังมีบทสัมภาษณ์, คำแนะนำ, วิดีโอต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลเบื้องหลัง, ข้อมูลเชิงลึกของนักกีฬา One Esports หรือทีมอีสปอร์ตชั้นนำ รวมถึงการแนะนำและเทคนิคการเล่นเกมระดับมืออาชีพ ตลอดจนอธิบายรูปแบบและจังหวะการเล่นเกมของผู้ชนะ


เนื้อหาต่างๆ ในแอปพลิเคชัน จะแตกต่างกันตามแต่ละพื้นที่และมีหลายภาษา ได้แก่ อังกฤษ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และตากาล็อก


เกมเมอร์มารวมกันตรงนี้! เมื่อ "Samsung" เปิดแอปอีสปอร์ต "One Esports"




คาร์ล นอร์เดนเบิร์ก ผู้อำนวยการด้านธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ประจำภูมิภาคของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย อธิบายว่า "หัวใจสำคัญของแบรนด์ Samsung คือการเสริมพลังให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung โดยใช้เทคโนโลยีของเรา แอปพลิเคชัน One Esports ช่วยให้บรรลุเป้าหมายข้างต้นได้ เนื่องจากช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนของ Samsung ที่เป็นผู้เล่นเกมหรือเป็นแฟนอีสปอร์ตเหนือกว่าผู้ใช้คนอื่นๆ เพราะพวกเขาเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ได้ก่อนใคร


Samsung รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ One Esports เพี่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้ และตื่นเต้นกับเนื้อหาอันยอดเยี่ยมที่แพลตฟอร์มนี้นำเสนอให้ผู้ใช้”


ด้าน คาร์ลอส อาลีมูรัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ One Esports บอกว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำเสนอแอปพลิเคชัน One Esports สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung และหวังว่าจะสานต่อความร่วมมือกับ Samsung และร่วมกันมอบประสบการณ์พิเศษให้แฟนๆ อีสปอร์ต และผู้เล่นเกมทั่วโลกต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”


แอปพลิเคชัน One Esports ดาวน์โหลดได้ทั้ง Samsung Galaxy Store และ Google Play


เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.