Admin MOC
26 Oct 2020

TIP เปิดตัวประกันภัยไซเบอร์ ถูกโกง ถูกแฮกข้อมูล คุ้มครองสูงสุด 1 แสน

ทิพยประกันภัย ส่งประกันภัยไซเบอร์ส่วนบุคคล คุ้มครองนักช็อปออนไลน์ ป้องกันขโมยข้อมูลส่วนตัว ขโมยเงินผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงถูกฉ้อโกงจากการซื้อของ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท


     ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TIP เปิดเผยว่า กล่าวว่า ปัจจุบันประชาชนมีการใช้จ่ายเงินในการซื้อสินค้าต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยิ่งผลักดันให้คนไทยหันมาช็อปปิ้งออนไลน์มากขึ้




     โดยพบว่าในปี 2563 ธุรกิจออนไลน์มีมูลค่าประมาณ 220,000 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 4-5% ของค้าปลีกทั้งประเทศ เติบโตขึ้น 42% จากปีที่ผ่านมา โดยพบว่า จากการเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้บางครั้งได้เกิดปัญหาการฉ้อโกง หรือการโจรกรรมข้อมูลจากเจ้าของบัตรขึ้น ทำให้ประชาชนผู้บริโภคได้รับความเสียหายจากการเกิดปัญหาดังกล่าว





     ทิพยประกันภัยเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาเหล่านี้ และเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับผู้บริโภค จึงได้ออกแบบกรมธรรม์ประกันภัย TIP Personal Cyber ซึ่งเป็นกรมธรรม์ประกันภัยไซเบอร์ส่วนบุคคล ที่ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นสูงสุดถึง 100,000 บาท








 



     โดยประกันภัยไซเบอร์ส่วนบุคคลที่ให้ความคุ้มครองนักช็อปออนไลน์ จากการซื้อของหรือทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต โมบายแบงก์กิ้ง อีแบงก์กิ้ง หรืออีวอลเล็ต เพิ่มความมั่นใจในสังคมยุคดิจิทัลที่หันมาใช้จ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น


     ทั้งนี้ หากถูกขโมยข้อมูลส่วนตัว รหัสผ่านบนบัตรและนำไปใช้ รวมถึงหากถูกฉ้อโกงจากการซื้อของ หรือขโมยเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ก็จะได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

     นอกจากนี้ ทิพยประกันภัยยังพร้อมรุกตลาดประกันภัยไซเบอร์สำหรับองค์กร พร้อมบริการเสริมพิเศษ IT Security Health Check เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการตั้งแต่ SME จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ในการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคงปลอดภัยในยุคนิวนอร์มอลอีกด้ว


 







เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.