MOC Library
10 Apr 2020

พัทยาล็อกดาวน์แตก! เปิดใช้เส้นทางเข้าออก 5 จุดคัดกรอง ตามปกติ

จากกรณีที่ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. วานนี้ (9 เม.ย.) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี .ได้มีการตั้งจุดคัดกรอง​ 5​ จุดหลัก ตามมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 13/2563 ลงวันที่ 7 เมษายน 2563​ นั้น​



ล่าสุด (10 เม.ย.) ผลปรากฏว่าการจราจรติดขัด​ ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกสบายในการสัญจร​ เมื่อเวลา 19.00 น.  นายอำนาจ​ เจริญศรี​ นายอำเภอบางละมุง​ นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายกเมืองพัทยา​ พร้อมทั้งหน่วยงานบูรณาการที่เกี่ยวข้อง​ จึงได้มีการประชุมเร่งด่วน เพื่อประเมินสถานการณ์การตั้งจุดคัดกรองเป็นวันแรก เพื่อหามาตรการและแนวทางที่ดีที่สุดในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19


ในการนี้ที่ประชุมเห็นควรให้มีการเปิดใช้เส้นทาง​ 5​ จุดคัดกรองดังกล่าวได้ตามปกติ​ โดยจะทำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ และเข้าใจเกี่ยวกับการทำหนังสือรับรองการเข้า-ออกในพื้นที่ อย่างถูกต้องและทั่วถึง​ก่อน​ หลังจากนั้นจะได้มีการทบทวนแผนการตั้งจุดคัดกรองอีกครั้ง​หนึ่ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19​ ต่อไป​


ทั้งนี้ ประชาชนที่มีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ Pattaya​ Contact​ Center​ 1337​ ตลอด​ 24​ ชั่วโมง


   


ขอขอบคุณ


ข้อมูล :PRPATTAYA


ภาพ :INN

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.