MOC Library
31 May 2023

เปิดช่องทางหารายได้เสริม "แค่ไถ TikTok" ได้เงิน 3,400 บาทต่อชั่วโมง

TikTok อีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ทุกคนรู้จักและเคยเล่นกัน ซึ่งบริษัทอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง Ubiquitous ได้เปิดรับสมัครคนเล่น TikTok ที่สามารถเล่นได้วันละ 10 ชม. และจะจ่ายค่าตอบแทนให้สูงถึง 30,000 บาท




TikTok กลายเป็นช่องทางหารายได้เสริม เมื่อบริษัทอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง Ubiquitous ได้ทำการรับสมัครคนเล่น TikTok วันละ 10 ชั่วโมง ซึ่งให้ค่าตอบแทนสูงถึง 34,000 บาทต่อครั้ง ซึ่งนี่อาจเป็นงานในฝันของใครหลายคน เพราะเป็นงานที่ง่ายและไม่ต้องเข้าออฟฟิศให้ยุ่งยาก ซึ่งรายได้สูงถึงชั่วโมงละ 3,400 บาท


เปิดช่องทางหารายได้เสริม "แค่ไถ TikTok" ได้เงิน 3,400 บาทต่อชั่วโมง






ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 



โดยเงื่อนไขของการสมัครงานเสริมนี้คือต้องการผู้ใช้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป , เป็นสมาชิกแอปฯ TikTok , เข้าใจเทรนด์ของ TikTok กำหนดส่งใบสมัครคือวันที่ 31 พฤษภาคม ผู้สมัครจะได้รับแจ้ง 7 วันหลังจากปิดรับสมัคร 


ถ้าอยากเพิ่มโอกาสในการสมัครเพิ่มมากขึ้น แนะนำให้ทวีตเหตุผลว่าทำไมคุณถึงเหมาะสมกับตำแหน่งคนดูคลิป TikTok และแท็ก @Ubiquitous_HQ


รับสมัครถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ สมัครได้ที่ https://www.ubiquitousinfluence.com/tiktok-watching-job






TikTok เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมให้ผู้คนมีรายได้เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายต่างๆ แม้ในปัจจุบันยังมีรายได้ให้แม้กระทั่งคนเล่น TikTok ไม่ว่าจะเป็น การ LIVE สด , Affiliate อนาคตอาจมีหลากหลายบริษัท Influencer Marketing หันมาจ้างคนเล่น TikTok มากขึ้นเพื่อสร้างยอดผู้ชมหรือยอดติดตาม


ที่มา :  edition.cnn



เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.