MOC Library
23 Sep 2022

ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก 3.09 ล้านสิทธิ เริ่ม 23 ก.ย.-1 ต.ค.นี้

ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5 " เปิดรอบเก็บตกอีก 3.09 ล้านสิทธิ เริ่ม 23 ก.ย. -1 ต.ค. 65 หลังพบคนลงทะเบียนแล้วไม่ใช้สิทธิครั้งแรกจำนวนมาก คลิกลงทะเบียนที่นี่



อัปเดตโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" หลังจากที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนไปแล้ว และยืนยันสิทธิไปแล้วตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยหากลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" และยืนยันสิทธิแล้วจะต้องใช้สิทธิครั้ง ก่อนวันที่ 14 กันยายน 2565 ล่าสุด กระทรวงการคลัง ได้แจ้งรายละเอียดเปิดให้ ลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก โดยพบว่าในระบบขณะนี้ มีสิทธิคงเหลือราว 3.09 ล้านสิทธิ จากกลุ่มที่ไม่ได้มีการใช้จ่ายสิทธิครั้งแรกภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือ 14 วัน สิทธิ  "คนละครึ่งเฟส 5" ที่เหลืออยู่นั้น กระทรวงการคลังจะนำสิทธิคงเหลือดังกล่าวมาเปิด ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 ให้ประชาชนลงทะเบียนรอบใหม่ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 ก.ย. 65 จนถึงวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. 65 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง หรือ www.คนละครึ่ง.com ระหว่างเวลา 06.00 น. – 22.00 น.









การลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก กระทรวงการคลังจะใช้คุณสมบัติเหมือนกับรอบที่ผ่านมา โดยผู้ที่จะลงทะเบียนจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ 



  • ต้องมีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

  • มีหมายเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักและมีบัตรประจำตัวประชาชน

  • ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐตามฐานข้อมูลของกระทรวงการคลัง ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2565

  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3

  • ไม่เคยถูกระงับสิทธิ ถูกเรียกเงินคืน หรือฝ่าฝืนเงื่อนไขของมาตรการหรือโครงการอื่นๆ ของรัฐ


ทั้งนี้การเปิดลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตกอีก  3.09 ล้านสิทธิ ผู้ที่ได้รับสิทธิไปก่อนหน้านี้จะให้ใช้จ่ายผ่านแอปฯเป๋าตังไปแล้ว จะไม่สามารถลงทะเบี่ยนได้ โดยจะเปดให้ลงทะเบียนใหม่ เฉพาะคนที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิโครงการฯ และประชาชนที่เคยได้รับสิทธิโครงการฯ แต่ไม่ได้ใช้จ่ายครั้งแรกภายในระยะเวลาที่กำหนด


 


สำหรับประชาชนที่งงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" จะได้รับวงเงินสนับสนุนค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป บริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ และสินค้าหรือบริการที่กระทรวงการคลังกำหนด ในอัตรา 50% แต่ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 800 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการฯ เหมือนประชาชนที่ได้รับสิทธิทุกรายก่อนหน้านี้ ซึ่งจะสามารถใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ต.ค. 65 จนถึงวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. 65 ระหว่างเวลา 06.00 น.–22.59 น.


เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.