MOC Library
27 Jan 2022

"ทางม้าลาย" พีคต่อเนื่อง คนข้ามเสียวหน้าหลัง ไฟแดงก็ไม่สน บีบแตรไล่ (คลิป)


"ทางม้าลาย" พีคต่อเนื่อง คราวนี้มาถึงคิวถนนอโศกมนตรี เผยนาทีคนข้ามถนนเต็ม ๆ ไฟแดงแล้วไง พี่ไม่สน วิ่งฝ่าไปมา แถมบีบแตรไล่สนั่นเมือง




 


"ทางม้าลาย" มาแรงไม่แผ่ว หลังจากก่อนหน้านี้มีกรณีเคสหมอกระต่าย ถูก ส.ต.ต. ขี่บิ๊กไบค์ชนระหว่างเดินข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต จนชาวเน็ตและกระแสสังคมตีกลับเกี่ยวกับกรณีรถไม่หยุดจอด ให้คนเดินข้ามทางม้าลาย ซึ่งมักจะพบได้ทั่วประเทศไทย จนกลายเป็นเรื่องเคยชินไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ทุกคนควรตระหนักถึงความปลอดภัยและความถูกต้องด้วยซ้ำ




 


ล่าสุด หนึ่งในสมาชิก Facebook รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ เผยวินาทีเดินข้ามถนนใจกลางเมืองอย่างถนนอโศกมนตรี โดยระบุแคปชันว่า ทางม้าลายอโศกไม่เคยทำเราผิดหวัง


 


ทั้งนี้ เรื่องราวในคลิปจะเห็นได้ว่า ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ฝ่าไฟแดงต่างขับสวนไปมา โดยไม่สนใจคนที่กำลังข้ามถนนบน "ทางม้าลาย" แต่อย่างใด ทั้ง ๆ ที่เป็นสัญญาณไฟเขียวให้คนเดินข้ามถนนแท้ ๆ แถมยังมีหน้าบีบแตรไล่สนั่นเมืองอีกด้วย




 


ภายหลังจากคลิป "ทางม้าลาย" ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมาไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่นโซเชียล บ้างก็ว่าสภาพเดียวกันทุกที่, บ้างก็ว่านั่งทานข้าวอยู่ดี ๆ มีเหตุการณ์รถชนกันถึง 2 รอบ ทั้ง ๆ ที่ตนเองยังทานข้าวไม่หมดด้วยซ้ำ รวมไปถึงแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวในการเดินข้ามถนนนี้อีกด้วย


 


 


ทางม้าลาย, ไฟแดง, อโศกมนตรีทางม้าลาย, ไฟแดง, อโศกมนตรี


 


 


ทางม้าลาย, ไฟแดง, อโศกมนตรีทางม้าลาย, ไฟแดง, อโศกมนตรี


  


 


ชมคลิปได้ที่นี่


เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.